Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thương vụ

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2015, sáng ngày 11 tháng 11 năm 2015, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thương vụ cho các cán bộ, công chức, viên chức thuộc Bộ Công Thương nhằm đáp ứng yêu cầu về đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ thương vụ làm công tác đối ngoại kinh tế, vững về chuyên môn, mạnh về bản lĩnh chính trị.

 
Các học viên tham gia khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ thương vụ
 
Đến dự lễ khai giảng có ông Phạm Quốc Anh – Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực; ông Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, cùng đông đủ các học viên.
 
Ông Phạm Quốc Anh – Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực Bộ Công Thương phát biểu khai giảng khóa học
 
Phát biểu khai giảng lớp học, ông Phạm Quốc Anh – Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực nhấn mạnh: Công tác thương vụ luôn đóng vai trò quan trọng trong kinh tế đối ngoại, đã và đang thúc đẩy hoạt động giao thương, tăng cường hợp tác về kinh tế của nước ta với các nền kinh tế thế giới đồng thời là cánh tay nối dài của công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy xuất khẩu góp phần vào quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng của nước ta với thế giới. Với yêu cầu này, khóa bồi dưỡng nghiệp vụ thương vụ một mặt yêu cầu bắt buộc theo quy định chung đối với cán bộ tham gia công tác thương vụ, một mặt cũng là cơ hội để các anh chị học viên tiếp thu những kỹ năng mới, cập nhật thêm những kiến thức mới, là cơ hội để giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm làm việc. Ngoài ra, với những kiến thức bổ sung của khóa học, các anh chị học viên sẽ góp phần tham gia vào sự thành công chung của ngành Công Thương trong thời kỳ mới.
 
Lớp học diễn ta từ ngày 11 tháng 11 đến ngày 17 tháng 12 năm 2015 với 23 chuyên đề và một tiểu luận./.
Số lượt xem bài viết: 2472, Ngày cập nhật cuối cùng: 14/02/2017