Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức năm 2015, sáng ngày 7 tháng 10, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung Ương tổ chức lớp Bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng cho các công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng của Bộ Công Thương và các đơn vị có nhu cầu.

 

 

Các đồng chí học viên tham gia khóa học
 
Đến dự lễ khai giảng có bà Nguyễn Thị Thu Mai – Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, ông Nguyễn Sỹ Cường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương cùng đông đủ các đồng chí học viên đến từ 19 đơn vị trực thuộc Bộ và các đơn vị khác.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Mai – Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ phát biểu khai giảng khóa học
 
Phát biểu tại lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Thu Mai – Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ vui mừng chào đón các học viên đã về dự lễ khai giảng và tham gia khóa học đông đủ. Bà Nguyễn Thị Thu Mai nhấn mạnh: Trong giai đoạn phát triển hội nhập hiện nay, việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là một trong những vấn đề trọng tâm trong chiến lược phát triển và đáp ứng yêu cầu của đất nước trong thời kỳ hội nhập. Với tinh thần đó đề nghị các đồng chí học viên phải nỗ lực cao trong học tập, tập trung nghiên cứu và vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tiễn công tác của đơn vị.
 
Ông Nguyễn Sỹ Cường – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung Ương phát biểu trong lễ khai giảng khóa học
 
Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung Ương, ông Nguyễn Sĩ Cường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cam kết sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, công tác hậu cần cũng như trang thiết bị phục vụ để các đồng chí học viên yên tâm học tập đạt kết quả cao nhất.
 
Lớp học sẽ bắt đầu từ ngày 7/10/2015 đến ngày 25/11/2015 với 16 chuyên đề, 2 bài kiểm tra học phần và một bài thu hoạch cuối khóa ./.
Số lượt xem bài viết: 2694, Ngày cập nhật cuối cùng: 01/09/2016