Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ nguồn thương vụ

Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng năm 2015 của Bộ Công Thương giao cho Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức thực hiện lớp bồi dưỡng nghiệm vụ thương vụ cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Công Thương.

 

Sau hơn một tháng khai giảng (từ ngày 11/11/2015), sáng ngày 29/12/2015 Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ cho 26 học viên đến từ 10 đơn vị trực thuộc cơ quan Bộ Công Thương.

 

Đến dự lễ bế giảng, có ông  Đào Văn Hải - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương, ông Phạm Văn Lợi, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương và bà Lê Hải An, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đủ các học viên.

 

DSC07434.resize

 

 Ông  Đào Văn Hải - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương trao chứng chỉ cho các học viên

 

DSC07438.resize

 

Ông Phạm Văn Lợi, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương trao chứng chỉ cho các học viên

 

 

Khóa học đã được trang bị và bồi dưỡng 23 chuyên đề một cách có hệ thống những kiến thức chuyên môn, cũng như những kỹ năng, nghiệp vụ cho các cán bộ công chức, viên chức sẽ đi làm công tác biệt phái nhiệm kỳ tại các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài. Kết quả 26/26 học viên đã đạt và đủ điều kiện được cấp chúng chỉ khóa học.

 

DSC07445.resize

 

Ông  Đào Văn Hải - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương phát biểu bế giảng khóa học

 

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Đào Văn Hải – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành và kết thúc khóa học tốt đẹp. Ông Đào Văn Hải mong muốn với những kiến thức bổ sung của khóa học, các cán bộ, công chức, viên chức sẽ góp phần tham gia vào sự thành công của kinh tế đối ngoại nói riêng và thành công chung của ngành Công Thương trong thời kỳ mới. Ông Đào Văn Hải cảm ơn Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tạo điều kiện tốt nhất để khóa học thành công tốt đẹp./.

Số lượt xem bài viết: 708, Ngày cập nhật cuối cùng: 26/12/2016