Gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu Xuân Đinh Dậu 2017

Nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu 2017, để tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường, sáng 19/01/2017, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ, viên chức của Nhà trường đã nghỉ công tác.

 

Tới dự buổi gặp mặt có thầy Nguyễn Kiên; cô Đinh Thị Hiền, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ. Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu và các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Trường đã có mặt đông đủ.


Các thế hệ cán bộ của Nhà trường qua các thời kỳ họp mặt nhân dịp Tết Đinh Dậu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui mừng được đón các thầy, cô nguyên là cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường đã nghỉ hưu về dự buổi gặp mặt cuối năm và chúc tết nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017. Hiệu trưởng trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp ngày Tết cổ truyền sắp đến.


 TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu trong buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của Nhà trường

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Thiện Nam đã báo cáo báo cáo với các thầy, cô về tình hình hoạt động và kết quả của Nhà trường trong năm 2016 cũng như nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017. Hiệu trưởng tin tưởng rằng: hơn 40 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, viên chức, giảng viên của Nhà trường đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng trong từng giai đoạn, đưa Nhà trường phát triển về mọi mặt, đóng góp cho sự đổi mới của ngành Công Thương cũng như của đất nước.


Thầy Nguyễn Kiên - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể cán bộ, thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu, thầy Nguyễn Kiên bày tỏ sự phấn khởi tham dự buổi gặp mặt cuối năm và ghi nhận những thành quả qua bản báo cáo của Hiệu trưởng Nguyễn Thiện Nam. Các Thầy, Cô hy vọng với những kết quả đã đạt được, trong năm 2017 Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình bằng những lời ca tiếng hát của các thế hệ thầy giáo, cô giáo và cán bộ, công chức, viên chức trong Nhà trường./.


Nguồn tin: Vitis
Số lượt xem bài viết: 902, Ngày cập nhật cuối cùng: 19/01/2017