Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng hệ chính quy năm học 2016 - 2019

Sáng ngày 26/11/2019, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa 2016 – 2019 nghề: Thương mại điện tử; Kế toán doanh nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí.

 

Tham dự buổi lễ bế giảng có thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo là Trưởng/Phó các Phòng, Khoa, Trung tâm chức năng, các thầy, cô trực tiếp làm công tác giảng dạy và các tân cử nhân hệ Cao đẳng chính quy nghề: Thương mại điện tử; Kế toán  doanh nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí.

 

Thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bế giảng khóa học

Phát biểu tại lễ bế giảng thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em sinh viên; đồng thời tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo đã đồng hành cùng các em để đem lại kết quả ngày hôm nay. Thầy Nguyễn Thiện Nam mong muốn với hành trang kiến thức đã được trang bị trong những năm tháng học tập tại Trường, các em sẽ bắt đầu một chặng đường mới nhiều thành công và có những đóng góp thiết thực ngành Công Thương nói riêng và cho xã hội nói chung.

Một số hình ảnh trong buổi lễ bế giảng và trao bằng:

Thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các em

 




Thầy Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em

 


 

Thầy Vũ Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Doanh nghiệp trao giấy khen cho sinh viên có thành tích trong kỳ thi tay nghề giỏi năm 2018


Các em tặng hoa tri ân các thầy cô 

Các em chụp anh lưu niệm cùng các thầy cô


Số lượt xem bài viết: 691, Ngày cập nhật cuối cùng: 13/01/2020