Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ Tổng hợp

Chiều ngày 15 tháng 7 năm 2022, Chi bộ Tổng hợp đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Vũ Bằng Giang, Chuyên viên Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế.

 

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Thiện Nam,  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo,bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư đại diện các chi bộ thuộc Đảng bộ Nhà trường cùng toàn thể Đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ Tổng hợp.


Đồng chí Nguyễn Thiện Nam phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới

Phát biểu tại Lễ Kết nạp Đảng viên, đồng chí Nguyễn Thiện Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng đồng chí Vũ Bằng Giang đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, chúc mừng Chi bộ Tổng hợp có thêm đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Thiện Nam ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Vũ Bằng Giang, đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ Tổng hợp trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định.



Số lượt xem bài viết: 281, Ngày cập nhật cuối cùng: 19/07/2022