Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhằm tri ân công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, giảng viên đồng thời ghi nhận những thành tích, đóng góp mà thầy và trò trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã đạt được trong năm qua, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2017, Nhà trường đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Đây còn là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo; để toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã đóng góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Bộ Công Thương, có ông Nguyễn Phú Cường - Vụ trưởng Vu Khoa học và Công nghệ; bà Nguyễn Thị Minh Hương – Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ; ông Huỳnh Đắc Thắng – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch; ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Chánh Văn phòng Bộ; bà Lê Thị Phương Hoa – Phó Chánh Thanh tra Bộ; Bà Chu Thị Thu Hương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường; ông Dương Quốc Trịnh – Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp địa phương; bà Lê Việt Nga – Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước. Đại diện Công đoàn Công Thương Việt Nam, có ông Trần Mạnh Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban Tuyên giáo. Về phía Nhà trường, có thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Nguyễn Kiên – nguyên Hiệu trưởng; thầy Bùi Văn Cường – nguyên Hiệu trưởng cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu các thời kỳ đã nghỉ chế độ, các đồng chí là lãnh đạo, công chức của các Cục, Vụ chức năng, Công đoàn Công Thương Việt Nam và các giảng viên thỉnh giảng, đại diện các doanh nghiệp, các đối tác của Nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương, bà Nguyễn Ngọc Minh Hương - Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ đã đọc Thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và tặng hoa Nhà trường

Đại diện Công đoàn Công Thương Việt Nam, có ông Trần Mạnh Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban Tuyên giáo tặng hoa Nhà trường

Thay mặt Ban Giám hiệu, thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón và cảm ơn sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các thế hệ nhà giáo, các cán bộ, viên chức và cựu học viên, sinh viên của Nhà trường đã về dự buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy Nguyễn Thiện Nam bày tỏ sự ghi nhận, trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ nhà giáo đã có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của Nhà trường.

Thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Với trách nhiệm và vinh dự được thừa hưởng những thành quả của những người đi trước tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên và học viên, sinh viên của Nhà trường quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp, chung sức, chung lòng cùng nhau xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh. Thầy Nguyễn Thiện Nam nhấn mạnh: hơn bao giờ hết, mỗi thầy, cô giáo cần không ngừng phấn đấu rèn luyện, trao dồi đạo đức, tận tâm với nghề, ngày càng hoàn thiện về phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh “trồng người”.

Trong những năm qua, thực hiện nhiệm vụ của Bộ giao cho Nhà trường, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể cán bộ, giáo viên, Nhà trường đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ và đã thu được kết quả đáng khích lên. Những kết quả đã đạt được của tập thể, cá nhân trong năm qua đã được Bộ Công Thương và Công đoàn Công Thương Việt Nam ghi nhận.

Một số hình ảnh trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11:

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Bộ Công Thương 





Tập thể và cá nhân nhận bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam:

Cô giáo Hoàn Việt Hà đại diên cho các thầy, cô giáo phát biểu ngày lễ 20/11

Đại diện sinh viên tặng hoa Nhà trường

Các tiết mục văn nghệ của cán bộ, giáo viên, sinh viên của Nhà trường chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam




 

Nguồn tin: VITIS
Số lượt xem bài viết: 802, Ngày cập nhật cuối cùng: 21/11/2017