Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K6-CT6 nghiên cứu thực tế

Thực hiện phương châm “Học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn”, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình; Ban Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, sáng ngày 03 tháng 08 năm 2019, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị và Nghiệp vụ ngành Công Thương tổ chức Chương trình nghiên cứu thực tế cho lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K6-CT6 tại Ninh Bình từ ngày 03 tháng 8 đến ngày 4 tháng 8 năm 2019.

 

Tham dự buổi báo cáo nghiên cứu thực tế, về phía UBND tỉnh Ninh Bình, có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Phó chủ Tịch Tỉnh Ninh Bình; Về Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, có đồng chí Trần Văn Đồng - Phó giám đốc Trung tâm; Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương có có ThS. Lê Hải An – Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng, ThS. Trương Thị Minh - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị và nghiệp vụ ngành Công Thương cùng đông đủ các học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính K6-CT6.

Phát biểu tại buổi báo cáo nghiên cứu thực tế, ThS. Lê Hải An – Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương nhấn mạnh: Nghiện cứu cứu thực tế địa phương là môn học bắt buộc trong chương trình đào tạo Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính. Qua chuyến đi thực tế, học viên có cơ hội tìm hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, y tế, giáo dục của địa phương. Được lãnh đạo tại địa phương chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý và kinh nghiệm trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại địa phương. ThS. Lê Hải An đề nghị các học viên sau khi kết thúc chuyến đi thực tế, các học viên sử dụng số liệu của địa phương một cách trung thực, chính xác và khoa học để hoàn thành bài thu hoạch đầy đủ về nội dung và có tính ứng dụng thực tiễn cao.

Được sự giúp đỡ của UNND Tỉnh Ninh Bình, Ban Giám hiệu Trường Trung cấp chính trị tỉnh Ninh Bình, chương trình nghiên cứu thực tế của lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K6-CT6 còn được được về với cố đô Hoa Lư, được đắm mình trong những cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cho vùng đất linh thiêng này, chiêm ngưỡng những di tích còn lại của kinh đô Hoa Lư xưa; tìm hiểu thêm về nền kiến trúc, nghệ thuật, kinh tế, văn hóa xã hội của người Việt thời đó. Đây còn là dịp để tri ân các bậc tiền nhân, những anh hùng dân tộc đã có công dựng nước và giữ nước. Và cũng là cơ hội để học viên giao lưu với địa phương cũng như giữa các học viên để từ đó tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các học viên trong lớp cùng nhau nỗ lực phấn đấu trong học tập cũng như trong công tác nhằm hoàn thành tốt nhất trong vị trí công tác của mình.

Một số hình ảnh chuyến đi thực tế lớp K6-CT6:


Tham quan TBA 500 kV Ninh Bình


Học viên nghe Báo cáo tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục y tế, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng đảng năm 2018 và 06 tháng đầu năm 2019 định hướng hoạt động của Tỉnh Ninh Bình trong thời gian tới


Tham quan đền Vua Đinh, Vua Lê


Tặng quà lưu niệm

Số lượt xem bài viết: 760, Ngày cập nhật cuối cùng: 29/08/2019