Bế giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành Công Thương khóa 12

 

Sáng ngày 18/05/2017, tại Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, Thanh tra Bộ Công Thương phối hợp với Nhà trường tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành Công Thương khóa 12 cho các cán bộ, công chức đang công tác tại Cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý cạnh tranh và 14 Chi cục Quản lý thị trường thuộc khu vực miền Bắc.

124 học viên đến từ Cục Quản lý thị trường; Cục Quản lý cạnh tranh và 14 Chi cục Quản lý thị trường thuộc khu vực miền Bắc


Đến dự lễ bế giảng, có TS.Lê Việt Long – Chánh thanh tra Bộ Công Thương; TS.Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương cùng đông đủ 124 học viên.

TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá tổng kết lớp học


Phát biểu đánh giá tổng kết lớp học, TS. Nguyễn Thiện Nam – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao
kết quả học tập mà các học viên đã nỗ lực đạt được trong 10 ngày học tập tại Nhà trường. Kết quả học tập cuối khóa 100% các học viên đều đạt và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó 3,23% đạt loại giỏi; 79,03% đạt loại khá; 17,74% đạt loại trung bình, đặc việt, có 13 học viên được khen thưởng do có thành tích kết quả học tập tốt và tích cực tham gia các công tác của lớp. Đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thiện Nam nhấn mạnh: Có được kết quả đó, phải kể đến sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả giữa Nhà trường với Thanh tra Bộ Công Thương; các giảng viên Trường Cán bộ Thanh tra; giảng viên cao cấp các Cục, Vụ, Viện nhiệt tình trao đổi, truyền đạt dễ hiểu, dễ vận dụng các kỹ năng nghiệp vụ Thanh tra; nội dung bài giảng đảm bảo chất lượng. Đặc biệt Nhà trường tích cực từ khâu tổ chức đến điều hành kế hoạch học tập của lớp, đã tổ chức cho lớp đi thực tế tại Nhà máy Bia Hà Nội tại Huyện Mê Linh, Vĩnh Phúc hết sức bổ ích và ý nghĩa.

TS. Lê Việt Long – Chánh Thanh tra Bộ Công Thương trao chứng chỉ cho các học viên

TS. Nguyễn Thiện Nam, Hiệu trưởng Nhà trường trường trao khen thưởng cho các học viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và tích cực tham gia các công tác của lớp

Phát biểu bế giảng khóa học TS.Lê Việt Long – Chánh Thanh tra Bộ Công Thương  đánh giá cao thành tích của các học viên tham gia khóa học, ông cũng hi vọng qua khóa học này các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức đã được học tại khóa học để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Công Thương và sự phối hợp giữa Thanh Tra và Nhà trường, sự tham gia nhiệt tình giảng dạy của các giảng viên và các cán bộ quản lý lớp học cũng như sự nỗ lực phấn đấu, chuyên tâm học tập của 124 học viên đã mang lại thành công tốt đẹp cho khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành Công Thương khóa 12./.
Số lượt xem bài viết: 2778, Ngày cập nhật cuối cùng: 18/05/2017