Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên năm 2020

Sáng ngày 14 tháng 05 năm 2020, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên cho các công chức, viên chức đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương.

 

Phát biểu khai giảng khóa học, TS. Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: khóa học nhằm trang bị, củng cố, cập nhật, nâng cao những kiến thức chung, kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước và kỹ năng tương ứng, góp phần nâng cao năng lực trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm được giao của công chức, viên chức, đồng thời đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, góp phần xây dựng đội ngũ công chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, năng lực chuyên nghiệp, và tận tụy trong công việc được giao. TS. Phạm Văn lợi hi vọng sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng mỗi học viên sẽ trở thành hạt nhân trong phong trào xây dựng và phát triển nền hành chính trong sạch, chuyên nghiệp và hiệu quả tại đơn vị mình.

 

Toàn cảnh lớp học

Chương trình khóa bồi dưỡng được phân định thành 3 phần: kiến thức chung, kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ và các kỹ năng. Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch Chuyên viên là một yêu cầu bắt buộc để đủ tiêu chuẩn thi nâng ngạch, thông qua lớp học này các học viên sẽ cập nhật được các kiến thức mới, phục vụ trực tiếp cho công tác của cán bộ tại đơn vị.


Số lượt xem bài viết: 541, Ngày cập nhật cuối cùng: 15/07/2020