Khai giảng lớp Khởi sự doanh nghiệp

Chương trình hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được Bộ Công Thương giao cho Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và khả năng cạnh tranh, nâng cao tay nghề và kỹ năng của cán bộ, công nhân viên của doanh nghiệp.

 

Sáng ngày 19 tháng 05  năm 2017, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức khai giảng lớp Khởi sự doanh nghiệp cho cán bộ, công nhân viên thuộc Công ty TNHH Refber Việt Nam.

Đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng

Tham dự lễ khai giảng có ông Phạm Quốc Anh– Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Bộ Công Thương; bà Lê Hải An –Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương cùng đông đủ các cán bộ, công nhân viên của Công ty.

Ông Phạm Quốc Anh – Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Bộ Công Thương phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học ông Phạm Quốc Anh – Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Bộ Công Thương nhấn mạnh: Trong bối cảnh kinh tế thế giới biến đổi không ngừng, môi trường kinh doanh và cạnh tranh trong và ngoài nước ngày càng gay gắt và khốc liệt, những yêu cầu và thách thức đặt ra đối với doanh nghiệp và đội ngũ cán bộ quản lý ngành càng lớn khiến cho công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý ngày càng trở nên cấp thiết. Ông Phạm Quốc Anh đề nghị các đồng chí khắc phục mọi khó khăn, tự giác, tích cực tham gia đầy đủ các buổi lên lớp, đồng thời chấp hành tốt các nội quy, quy định Nhà trường và sự quản lý của Ban tổ chức lớp để sau khi hoàn thành Chương trình học có thể vận dụng sáng tạo, hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác của Công ty./.

Nguồn tin: Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo doanh nghiệp
Số lượt xem bài viết: 967, Ngày cập nhật cuối cùng: 19/05/2017