Tập huấn phổ biển các văn bản về công tác giáo dục đào tạo

 

Sáng ngày 05 tháng 05 năm 2017, tại Lào Cai, Vụ Phát triển nguồn nhân lực phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức tập huấn phổ biến các văn bản về công tác giáo dục đào tạo cho cán bộ, công chức trực thuộc khối trường của Bộ Công Thương.

Các học viên tham gia tập huấn

Dự buổi tập huấn, đại điện Vụ Phát triển nguồn nhân lực, có ông Phạm Quốc Anh - Phó Vụ trưởng. Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, có ông Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đủ các học viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức của 30 trường trực thuộc Bộ Công Thương.

Ông Phạm Quốc Anh – Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực phát biểu khai giảng lớp tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn ông Phạm Quốc Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực nhấn mạnh: Sự thay đổi, điều chỉnh các văn bản về công tác giáo dục và đào tạo của Nhà nước và các Bộ ngành nhằm củng cố và xây dựng các quy định chặt chẽ hơn, giúp cho công tác giáo dục, ngày một thuận lợi, thiết lập lại sự giám sát, tổ chức các hình thức đào tạo hiện nay. Đây chính là cơ sở pháp lý của Nhà nước nhằm giúp các trường tuân thủ các quy định trong quá trình thực hiện. Ông Phạm Quốc Anh đề nghị các đồng chí tham dự lớp tập huấn tích cực, chủ động trao đổi, chia sẻ, chủ động đề xuất những lĩnh vực liên quan đến nội dung học tập, những vấn đề còn đang vướng mắc trong việc triển khai thực hiện các vấn đề liên quan đến giáo dục đào tạo hiện nay trong các trường.


Ông Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương phát biểu tại lớp tập huấn 
Thay mặt đơn vị tổ chức, ông Nguyễn Thiện Nam thông báo chương trình tập huấn, bao gồm: 3 ngày tập huấn với 05 chuyên đề. Ông Nguyễn Thiện Nam, hi vọng với 05 chuyên đề này các học viên sẽ vận dụng tốt trong công tác giáo dục  đào tạo tại các đơn vị./.

Nguồn tin: Trung tâm Bồi dưỡng Công chức, viên chức
Số lượt xem bài viết: 810, Ngày cập nhật cuối cùng: 08/05/2017