Khai giảng lớp Kỹ năng phát triển thương hiệu qua mạng xã hội

Trung tâm Ứng dụng Công nghệ Thông tin xúc tiến Thương mại phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức khóa tập huân "Kỹ năng phát triển thương hiệu qua mạng xã hội".

 

Ngày 14/04/2017, Trung tâm Ứng dụng Công nghệ Thông tin xúc tiến Thương mại phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức khóa tập huấn "Kỹ năng phát triển thương hiệu qua mạng xã hội" cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và các nhóm khởi nghiệp tại thành phố Hà Nội.


Các học viên tham gia khóa tập huấn

Dự lễ khai giảng khóa tập huấn, về phía Bộ Công Thương, có ông Đỗ Kim Lang - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại; Về phía Trung tâm Ứng dụng Công nghệ Thông tin xúc tiến Thương mại có Ông Phạm Việt Đức - Giám đốc trung tâm. Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, có TS.Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS.Nguyễn Thị Thanh Tâm - Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo cùng các chuyên viên của  Trung tâm Ứng dụng Công nghệ Thông tin xúc tiến Thương mại, các chuyên viên Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương và hơn 60 học viên là các cán bộ, lãnh đạo các Doanh nghiệp, các cán bộ phụ trách phòng ban kinh doanh và bán hàng, các nhân viên bán hàng, các hộ sản xuất kinh doanh và các sinh viên chuẩn bị khởi nghiệp.

 
 
Ông Đỗ Kim Lang - Phó cục trưởng cục xúc tiến thương mại phát biểu tại lễ khai giảng khóa tập huấn


TS.Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương
Trung ương phát biểu khai giảng tập huấn

Hiện nay trong kinh doanh, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều cần có các biện pháp quảng bá thương hiệu của mình để mọi người biết đến. Một trong những phương pháp quảng bá phổ biến hiện nay là quảng cáo trực tuyến. Chính vì vậy, lớp tập huấn "Kỹ năng phát triển thương hiệu qua mạng xã hội" đang dần giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình ra với thị trường nhanh hơn, hiệu quả hơn./.


Nguồn tin: Trung tâm Hợp tác đào tạo
Số lượt xem bài viết: 770, Ngày cập nhật cuối cùng: 20/04/2017