Khai giảng lớp quản lý chất lượng và cải tiến năng suất

Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2017 – 2018 về “Nghiên cứu xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu về nâng cao năng suất, cải tiến chất lượng cho sinh viên kỹ thuật các trường thuộc ngành Công Thương”. Trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ, ngày 08 tháng 08 năm 2018, tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức khai giảng 02 lớp dành cho giảng viên và sinh viên các trường thuộc Bộ Công Thương.

 

Tham dự lễ khai giảng, có TS.Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Viện Năng suất Việt Nam, có bà Nguyễn Thị Anh Thu – Phó Giám đốc; Ông Vũ Hồng Quân – Chuyên gia tư vấn cùng đông đủ các học viên.

TS.Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương

Phát biểu khai giảng lớp học, TS.Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Các nội dung chính của lớp học sẽ được những giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ Viện năng suất Việt Nam với các nội dung: 5S, Lean 6 Sigma, KPI, TPM, 7 công cụ QC,… Đây là những kiến thức hết sức quan trọng cho bất cứ vị trí công việc nào, tại bất cứ tổ chức nào.

Bà Nguyễn Thị Anh Thu – Phó Giám đốc Viện Năng suất Việt Nam phát biểu tại lễ khai giảng

Ông Vũ Hồng Quân – Chuyên gia tư vấn Viện Năng suất Việt Nam

Các học viên tham gia lớp học

Đây là lớp nằm trong chuỗi các hoạt động của nhiệm vụ nghiên cứu khoa  học cấp Bộ mà Nhà trường được giao thực hiện trong năm 2017 – 2018./.

Nguồn tin: VITIS
Số lượt xem bài viết: 661, Ngày cập nhật cuối cùng: 20/08/2018