Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2022

Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2022, hoà cùng không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để đội ngũ các thầy giáo, cô giáo cùng gặp gỡ, ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp.

 

 Đến dự Lễ kỷ niệm có các vị đại biểu đại diện lãnh đạo, chuyên viên của Văn phòng Bộ Công Thương, Thanh tra Bộ, Đảng ủy Bộ Công Thương, Tổng Cục Quản lí thị trường; Công đoàn Công Thương Việt Nam; cùng toàn thể viên chức, giảng viên Nhà trường. Tại buổi Lễ kỉ niệm, Nhà trường cũng được vinh dự đón tiếp các thầy, các cô nguyên là Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kì.


Đồng chí Nguyễn Thiện Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Kỉ niệm







Trong buổi lễ kỷ niệm trang trọng và đầy ý nghĩa này, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường Ts. Nguyễn Thiện Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường đã gửi tới các thầy giáo,cô giáo, các vị khách quý, quý vị đại biểu, viên chức, người lao động lời tri ân, tình cảm thân ái và lời chúc tốt đẹp nhất. Hơn 40 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường gắn liền với sự gắn bó và nỗ lực không ngừng của các thế hệ giảng viên, cán bộ, viên chức. Sự cống hiến đó được khẳng định bằng những bước phát triển vượt bậc của Nhà trường đã được Nhà nước, các cơ quan Bộ, ngành đánh giá cao và ghi nhận. Đội ngũ giảng viên, CBCNV của Trường ngày càng được tăng cường về số lượng và chất lượng. Đây là lực lượng nòng cốt tạo nên sức mạnh của Nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học để nâng cao chấtlượng nhân lực cho ngành Công Thương, đóng góp cho sự đổi mới của Ngành và đất nước nói chung.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm học 2020 - 2021 Bộ, Ngành tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý

Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương trong phong trào thi đua “Dạy tốt, Học tốt”


Trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương trong phong trào thi đua “Dạy tốt, Học tốt”




Các lãnh đạo của Nhà trường qua các thời kì chụp ảnh kỉ niệm 



Số lượt xem bài viết: 186, Ngày cập nhật cuối cùng: 09/02/2023