Bế giảng Lớp bồi dưỡng đầu tiên ngạch Kiểm soát viên cao cấp thị trường

Sáng 28/12/2019, tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia và Nhà trường tổ chức Bế giảng lớp Kiểm soát viên cao cấp thị trường đầu tiên cho 28 công chức QLTT đến từ Tổng cục, các Cục QLTT địa phương.

 

Đây là lớp Kiểm soát viên cao cấp thị trường đầu tiên trong toàn ngành QLTT kể từ khi thành lập. Với sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Công Thương, cùng với sự quyết tâm của Lãnh đạo Tổng cục QLTT, sự phối hợp của Học viện Hành chính Quốc gia và Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương sau hơn một tháng lớp học đã đạt mục tiêu đề ra.


Đồng chí Nguyễn Thế Hiếu (ảnh phía trên) – Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức  Cán bộ - Bộ Công Thương và đồng chí Trần Hữu Linh (ảnh phía dưới) – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Quản lý Thị trường trao chứng chỉ cho các học viên

 

28 Học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng

 

TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia trao khen thưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

Tại khóa học, các học viên đã được các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên cao cấp của Học viện Hành chính Quốc gia giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 2 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực và lãnh thổ và các kỹ năng hành chính cơ bản. Trong chương trình học, các học viên đã thực hiện 02 bài kiểm tra và viết 01 bài đề án theo quy định; 01 chuyên đề đi học tập thực tế tại tỉnh Phú Thọ.

 

ThS. Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tào, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương báo cáo kết quả khóa học

Theo báo cáo tổng kết đánh giá toàn khóa học, về cơ bản các học viên có tinh thần học tập tốt, tự giác và có ý thức nghiên cứu thêm các tài liệu bổ trợ các cụm chuyên đề. Kết quả cụ thể toàn khóa học, có 05 học viên xếp loại Giỏi (chiếm tỉ lệ 17,9%); 23 học viên xếp loại Khá (chiếm tỉ lệ 82,1%). 100% học viên tham gia học tập được cấp chứng chỉ. Kết quả học tập của toàn khóa chỉ có xếp loại học tập giỏi và khá. Không có xếp loại học tập trung bình.

 

Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT phát biểu bế tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng

Trong quá trình học tập, Ban Quản lý Bồi dưỡng, trực tiếp là chủ nhiệm lớp đã phối hợp chặt chẽ với quản lý lớp của Trường Đào tạo bồi dưỡng Cán bộ Công thương Trung ương nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy trình, quy chế học tập, thực hiện việc điểm danh thường xuyên cùng với sự tự quản của Ban cán sự lớp, các đồng chí tổ trưởng giải quyết kịp thời những công việc liên quan tới lớp, các vấn đề nảy sinh trong khoá học.

 

Học viên tặng hoa các lãnh đạo Bộ, Tổng Cục, Học viện và Nhà trường

 

Những kiểm soát viên cao cấp thị trường đầu tiên của toàn ngành Quản lý thị trường

Kết thúc khóa học, các học viên được nâng cao trình độ, kỹ năng trong quản lý góp phần nâng cao chất lượng thực thi nhiệm vụ trong thời gian tới, sẵn sàng hoàn thành tố mọi nhiệm vụ cấp trên giao.
Nguồn tin: Tổng Cục Quản lý thị trường
Số lượt xem bài viết: 762, Ngày cập nhật cuối cùng: 13/01/2020