Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương lần thứ XI

 
        Sáng ngày 23 tháng 05 năm 2017, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên Công Sản Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2019.
  Đến dự Đại hội, về phía đoàn Khối các cơ quan Trung ương có đồng chí Đỗ Đức Hạnh - Ban Thanh niên trường học. Về phía đoàn Bộ Công Thương có đồng chí Nguyễn Việt Hà - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương. Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương có đồng chí Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Phạm Văn Lợi - Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thanh Tâm - Đảng ủy viên phụ trách Thanh niên, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo cùng đồng chí Nguyễn Minh Thông - Bí thư chi bộ Đào tạo; đồng chí Nguyễn Văn Trung - Bí thư chi bộ Tổng hợp; đồng chí Phạm Ngọc Thiệp - Bí thư chi bộ Bồi dưỡng; đồng chí Vũ Mạnh Hùng -Trưởng phòng Đào tạo, Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Hà Quang Thành - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính cùng toàn thể đoàn viên thanh niên trong Nhà trường đã về dự đông đủ.


Đồng chí Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015 - 2017, mục tiêu phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019. Trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, với sự đoàn kết, nhất trí cao, tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công tác của BCH Đoàn thanh niên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, của Đoàn cấp trên cũng như sự phối hợp của Công đoàn Nhà trường và sự nỗ lực của các đoàn viên thanh niên nhà trường, Đoàn Trường đã triển khai đồng bộ các hoạt động trên nhiều lĩnh vực công tác: Tuyên giáo; học tập, nghiên cứu khoa học; xây dựng tổ chức Đoàn và tham gia xây dựng Đảng; phong trào Xung kích, tình nguyện…. đã đạt được kết quả tốt. 



  Đồng chí Nguyễn Đình Trung - Bí thư Đoàn Trường khóa X đọc báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015-2017 và mục tiêu, phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019

Sau thời gian làm việc hết sức khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành mới khóa XI, nhiệm kỳ 2017 – 2019 bao gồm các đồng chí:

 1.

Nguyễn Thị Thu An – UV BCH, Bí thư chi đoàn KT8

2.

Đinh Quang Anh      – UV BCH, Chi đoàn Cán bộ

3.

Nguyễn Huy Hoàng – UV BCH, Chi đoàn Cán bộ

4.

Phan Thu Huyền      – UV BCH, Chi đoàn Cán bộ

5.

Vũ Thanh Tuấn        – P. Bí thư Đoàn Trường khóa XI

6.

Nguyễn Đình Trung – UV BCH, Chi đoàn Cán bộ

7.

Phạm Kiên Trung     – Bí thư Đoàn Trường khóa XI

   

BCH nhiệm kỳ mới 2017 – 2019 ra mắt Đại hội

Đại hội kết thúc mở ra một nhiệm kỳ mới với cơ hội mới và thách thức mới cho BCH cũng như mỗi đoàn viên và sinh viên của Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công thương Trung ương. Mỗi thành viên BCH đều mang trên mình những kì vọng của lãnh đạo cũng như của tất cả đoàn viên và sinh viên trong Trường. Hi vọng BCH mới sẽ có những phương hướng hoạt động mới và hiệu quả để phát huy thế mạnh, đưa Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công thương Trung ương ngày một tiến xa hơn trên lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng của ngành Công Thương.
Một số hình ảnh Đại hội:


Các đoàn viên thanh niên Nhà trường cùng các đại biểu khách mời tại Đại hội



Đồng chí Phạm Kiên Trung - Phó bí thư Đoàn Trường khóa X, Bí thư Đoàn Trường Khóa XI đọc báo cáo kiểm điểm BCH khóa X


.
Đồng chí Phan Thu Huyền – UV BTV Đoàn Trường khóa X đọc đề án BCH Khóa XI.

Nguồn tin: VITIS
Số lượt xem bài viết: 1003, Ngày cập nhật cuối cùng: 30/05/2017