Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa I - năm 2018

Chiều ngày ngày 28 tháng 05 năm 2018, tại Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị đã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính cho 86 học viên đến từ các đơn vị thuộc Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương.

 

Đại biểu và học viên tham dự lễ bế giảng

Tham dự lễ bế giảng có ThS. Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương; TS. Nguyễn Minh Chung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối; TS. Đỗ Việt Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối; các đồng chí đại điện Vụ Tổ chức Cán bộ của các đơn vị cử học viên theo học cùng đông đủ 86 học viên tham gia giá khóa học.

Với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Ban Giám hiệu Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và sự cố gắng của các học viên. Ban tổ chức lớp học đã xây dựng kế hoạch giảng dạy cũng như điều hành chương trình phù hợp với tình hình đặc thù của lớp cùng với đội ngũ  giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn đã hoàn thành khóa học với kết quả cao. Kết quả 100% học viên hoàn thành bài tiểu luận tình huống; 100% học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ. Trong đó: 35 học viên đạt loại giỏi chiếm 40,70 %,  51 học viên đạt loại khá chiếm 59.30%.; Không có học viên xếp loại trung bình.  

ThS.Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương phát biểu bế giảng khóa học

Phát biểu bế giảng khóa học ThS.Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương chúc mừng những kết quả đã đạt được của lớp bồi dưỡng. ThS.Lê Hải An mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác.

Lớp bồi dưỡng Quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên chính đã thu được những kết quả nhất định, đảm bảo chương trình học tập, hoàn thành khóa học đúng kế hoạch. Duy trì hoạt động của lớp, tạo được sự gắn kết trong tập thể lớp từ đó xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp giữa học viên đối với giảng viên và Nhà trường, góp phần vào sự thành công chung trong công tác đào tạo, bồi dưỡng của hai đơn vị - Nhà trường và Trung tâm./.

Một số hình ảnh bế giảng khóa học:

ThS.Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương trao chứng chỉ cho các học viên

TS.Đỗ Việt Hà – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị và ThS. Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương trao khen thưởng cho các học viên có những đóng góp tích cực trong quá trình học tập của lớp

Học viên Lê Thị Ánh Thu phát biểu cảm ơn tại lễ bế giảng

Đại diện lớp tặng hoa lãnh đạo hai đơn vị

Đại diện lớp tặng hoa hai cô chủ nhiệm lớp


Nguồn tin: VITIS
Số lượt xem bài viết: 728, Ngày cập nhật cuối cùng: 30/05/2018