Khai giảng lớp đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp nông thôn

Thực hiện Đề án khuyến công Quốc gia năm 2018, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương được Bộ Công Thương giao tổ chức 08 lớp đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp nông thôn tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

 

Ngày 21/5/2018 phối hợp với Trung tâm Khuyến công tư vấn và phát triển công nghiệp tỉnh Kiên giang, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp nông thôn tại thành phố Rạch Giá. Trước đó ngày 15/05/2018 tại Cao Bằng, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tổ chức khai giảng lớp đào tạo đầu tiên tại thành phố Cao Bằng.

Khai giảng lớp đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp nông thôn tại thành phố Cao Bằng

Khai giảng lớp đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp nông thôn tại thành phố Rạch Giá

Chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp sản xuất công nghiệp nông thôn hướng tới việc xây dựng, hình thành các doanh nghiệp có chất lượng, phát triển hiệu quả, có năng lực cạnh tranh trên thương trường quốc tế; góp phần phát huy hiệu quả kinh tế, tạo thế mạnh về năng lực cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng. Sau lớp học, các học viên được trang bị những kiến thức cần thiết trong việc quản trị doanh nghiệp cho đơn vị, phù hợp với mục tiêu đặt ra của một số chuyên đề như: Hoạch định chiến lược kinh doanh; Phân tích thị trường và quản trị maketing; Đọc và phân tích báo cáo tài chính dành cho doanh nghiệp mới; Kỹ năng đàm phán và ký kết hợp đồng thương mại.

Lớp học đem lại cho các học viên những phương pháp tiếp cận hiệu quả nhất, một tầm nhìn chiến lược cho tương lai, một phương thức quản lý mới, nhằm áp dụng một cách tốt nhất trong phong trào xây dựng và phát triển kinh tế. Đây chính là đội ngũ chủ chốt ở các doanh nghiệp, đội ngũ này sẽ tạo tác động quan trọng tới sự phát triển của các doanh nghiệp. Từ những thành công của lớp học, Nhà trường phát huy hơn nữa những kết quả đạt được và tiếp tục mở rộng các khóa đào tạo chuyên đề mang tính thực tiễn nhằm giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hơn nữa về trình độ quản lý để góp phần cho phát triển kinh tế của các tỉnh.

Trong thời gian tới Trường tiếp tục tổ chức 06 lớp đào tạo tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Kan, Gia Lai, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bình Dương./.


Số lượt xem bài viết: 651, Ngày cập nhật cuối cùng: 25/05/2018