Công đoàn Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), Ban chấp hành Công đoàn Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức tăng quà thăm hỏi tri ân các gia đình chính sách của Nhà trường.

 

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, TS. Phạm Văn Lợi – Chủ tịch Công đoàn, phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao những phần quà cho các công đoàn viên là con của gia đình thương binh, liệt sỹ, thể hiện tấm lòng tri ân tới các thương binh, liệt sỹ, những người có công với cách mạng, đồng thời còn là sự quan tâm động viên của Công đoàn Nhà trường tới đời sống của công đoàn viên trong những ngày lễ trọng đại của đất nước.

 

TS. Phạm Văn Lợi – Chủ tịch Công đoàn, phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao những phần quà cho các công đoàn viên là con của gia đình thương binh, liệt sỹ

Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã chịu nhiều hi sinh, mất mát vì nền độc lập tự do của dân tộc. Thông qua các hoạt động này phần nào làm vơi đi những nỗi đau cho các gia đình chính sách đồng thời tô thắm thêm truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam ta.


Số lượt xem bài viết: 439, Ngày cập nhật cuối cùng: 26/07/2021