Gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 25/01/2019, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí nhà trường nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019.

 

Tới dự buổi gặp mặt có PGS.TS.Phạm Tất Thắng; thầy Nguyễn Kiên - nguyên Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ; các thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu. Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Trường đã có mặt đông đủ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui mừng được đón các thầy, cô nguyên là cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường đã nghỉ hưu về dự buổi gặp mặt cuối năm và chúc tết nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. TS. Nguyễn Thiện Nam trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp ngày Tết cổ truyền sắp đến.

TS. Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ gặp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Thiện Nam đã báo cáo khái quát về các mặt hoạt động của Trường trong năm vừa qua. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, để nhà trường có được sự phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay là nhờ những đóng góp to lớn của các thế hệ giảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong nhà trường. TS. Nguyễn Thiện Nam bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm và có những ý kiến đóng góp cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các cán bộ, giảng viên của nhà trường, để ngày càng  thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Bộ Công Thương đã tin tưởng giao phó.

Thầy Thầy Nguyễn Kiên – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt cán bộ hưu trí phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể cán bộ, thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu, Thầy Thầy Nguyễn Kiên gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm tới giảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động hưu trí của nhà trường qua các thời kỳ. Thầy Nguyễn Kiên cũng ghi nhận những thành quả qua bản báo cáo của Hiệu trưởng Nguyễn Thiện Nam và khẳng định, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục gắn bó, ủng hộ và quan tâm tới các hoạt động của Nhà trường trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, tình cảm, tạo tiền đề và động lực cho cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tiếp tục thực hiện tốt nhiệm đào tạo, bồi dưỡng trong giai đoạn mới, đưa Nhà trường phát triển về mọi mặt, đóng góp cho sự đổi mới của ngành Công Thương cũng như của đất nước./.


Số lượt xem bài viết: 697, Ngày cập nhật cuối cùng: 28/01/2019