Tổ chức Khóa đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý cấp trung

Thực hiện theo hợp đồng đào tạo số 12/2018 giữa Công ty CP Bia Hà Nội và Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, sáng ngày 7/12/2018 tại Phú Quốc Nhà trường đã tổ chức Khóa đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý cấp trung dành cho các cán bộ của công ty CP Bia Hà Nội.

 

Vai trò của Nhà quản lý cấp trung là vô cùng quan trọng trong một doanh nghiệp, họ là mắt xích liên kết giữa tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo cao cấp với những người trực tiếp thực hiện. Do đó, khóa tập huấn nhằm trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng thực tiễn quan trọng của một nhà quản lý cấp trung cần có. 


Lớp nâng cao năng lực cho quản lý cho cán bộ quản lý cấp trung

Sau khóa học, các học viên sẽ hiểu biết rõ hơn những khái niệm, quy trình và vai trò nhà quản lý, điều hành trong doanh nghiệp; Nâng cao năng lực lãnh đạo, tổ chức; Vận dụng và phát triển hữu ích vai trò tập thể làm việc cho mỗi cá nhân.
Song song với khóa học này, theo đề xuất của Công ty nhằm mục đích nâng cao kỹ năng marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyển nghiệp cũng như trao dồi thêm khả năng lập kế hoạch, điều phối, giám sát công việc hiệu quả, Nhà trường còn tổ chức 02 khóa học: Kỹ năng quản lý, bán hàng Marketing Kỹ năng lập kế hoạch cho các cán bộ, nhân viên công ty CP Bia Hà Nội.


Lớp Kỹ năng quản lý, bán hàng Marketing

Nguồn tin: Trung tâm Tư vấn, Đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực
Số lượt xem bài viết: 725, Ngày cập nhật cuối cùng: 11/12/2018