Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Hòa chung không khí chào đón xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 30/01/2020 (tức mùng 6 Tết), Đảng ủy; Ban Giám hiệu; Công đoàn trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt đầu xuân. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ xuân về

 

Phát biểu khai xuân, TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, BGH gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong Trường. Với không khí của mùa xuân đang về, TS. Nguyễn Thiện Nam hy vọng rằng với sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân và tập thể sẽ góp phần vào sự phát triển hơn nữa của Nhà trường trong thời gian sắp tới.

TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc tết đầu xuân

Trong không khí của ngày đầu năm mới, Ban Giám Hiệu; Công đoàn Nhà trường đã mừng tuổi toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Nhà trường, gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp với mong muốn một năm mới hạnh phúc và thành công.

Toàn trường chụp ảnh lưu niệm đầu năm

Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra ấm cúng vui vẻ, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, tiếp thêm động lực để toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn Trường bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.



Số lượt xem bài viết: 613, Ngày cập nhật cuối cùng: 30/01/2020