Khai giảng khóa tập huấn cho các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm công nghiệp tại Gia Lai

Thực hiện Dự án thuộc Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số năm 2020, sáng ngày 07/9/2020 Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức khóa Tập huấn cho các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm công nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, đảm bảo an toàn thực phẩm thuộc Dự án Chương trình Mục tiêu Y tế - Dân số năm 2020 dành cho các cán bộ, công nhân viên của Nhà máy Tinh bột sắn Gia Lai thuộc Công ty cổ phần Fococev Việt Nam.

 

Tại Khóa học này, các học viên của nhà máy, người trực tiếp tham gia sản xuất, chế biến thực phẩm được cập nhật, bổ sung các kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh thực phẩm; vận dụng các tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phương pháp và thực hành nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và chế biến thực phẩm.

Toàn cảnh lớp học

   Thông qua buổi học lý thuyết trên lớp, các học viên được thảo luận chia sẻ các kinh nghiệm, cách làm hay trong công việc và được giảng viên giới thiệu các phương pháp, điều kiện đảm bảo theo ứng dụng khoa học hiện đại đang được áp dụng trong các mô hình tiên tiến.

Quang cảnh Nhà máy Tinh Bột Sắn Gia Lai

Kết thúc khóa học các học viên sẽ được làm bài kiểm tra xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành.
Số lượt xem bài viết: 497, Ngày cập nhật cuối cùng: 08/09/2020