Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương phát khẩu trang đợt 2 cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động

Nước ta chính thức bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 khi ca bệnh thứ 17 xuất hiện. Giai đoạn 2 khó hơn giai đoạn đầu khi dịch đã lan ra 145 nước (nguồn https://suckhoetoandan.vn/). Chúng ta phải ngăn chặn dịch bệnh từ trăm ngả thay vì một vài ngả như trước đây. Thực tế virus COVID-19 đã xâm nhập vào nước ta, “đang âm thầm mai phục”. Nếu chúng ta không làm tốt sẽ gặp tình huống “trong đánh ra, ngoài đánh vào”. Ngay từ cuộc họp ngày 8/3, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng: “Trong cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19, chúng ta đã thắng trong chiến dịch mở màn, trong giai đoạn đầu của cuộc chiến và nhất định chúng ta phải chiến thắng cả cuộc chiến này”.

 

Trước tình hình đó, được sự chỉ đạo của Đảng ủy Nhà trường, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19, Công đoàn Nhà trường đã đặt mua khẩu trang và phát miễn phí đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động.

Đại diện Công đoàn Nhà trường, TS. Phạm Văn Lợi đã phát khẩu trang đến thoàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Một số hình ảnh phát khẩu trang:











 

Số lượt xem bài viết: 540, Ngày cập nhật cuối cùng: 18/03/2020