VITIS kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020)

Sáng ngày 20/11/2020, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) và đón nhận các danh hiệu, phần thưởng cao quý.

 

Về tham dự lễ kỷ niệm, về phía Bộ Công Thương có ông Nguyễn Thế Hiếu – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; Ông Phan Thế Anh – Phó Chánh Văn phòng Bộ; Bà Trần Mai Hương – Phó Chánh Thanh tra Bộ. Về phía Công đoàn Công Thương Việt Nam có bà Lê Thị Đức – Phó Chủ tích Công đoàn. Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, có thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy, cô trong Ban Giám hiệu qua các thời kỳ đã nghỉ chế độ; đại diện Ban Cán sự các lớp Cao cấp, trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính; đại diện các doanh nghiệp và các đối tác của Nhà trường và cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

 

Ông Phan Thế Anh – Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 của Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi các thầy, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức người lao động các trường thuộc Bộ

Tại diễn văn chào mừng, thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón và cảm ơn sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các thế hệ nhà giáo, các cán bộ, viên chức và cựu học viên, sinh viên của Nhà trường đã về dự buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy Nguyễn Thiện Nam bày tỏ sự ghi nhận, trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ nhà giáo đã có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của Nhà trường.

 

Thầy Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Trong những năm qua, thực hiện nhiệm vụ của Bộ giao cho Nhà trường, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể cán bộ, giáo viên, Nhà trường đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ và đã thu được kết quả đáng khích lên. Những kết quả đã đạt được của tập thể, cá nhân trong năm qua đã được Bộ Công Thương, Bộ Nội vụ ghi nhận.

 

Ông Nguyễn Thế Hiếu – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11:



 

Bộ Công Thương tặng hoa

 

Đảng ủy Bộ Công Thương tặng hoa

 

Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng hoa

 

Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính K70B04 tặng hoa

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương:

 





 Bằng khen của Bộ Nội vụ cho tập thể và cá nhân của Nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2020:


Trước đó, chiều tối ngày 19-11 Nhà trường đã tổ chức giao hữu bóng đá nam, nữ nhằm tạo phòng trào chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.

 

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước giờ bóng lăn

 

 


Số lượt xem bài viết: 941, Ngày cập nhật cuối cùng: 20/11/2020