Vui Tết thiếu nhi 1/6

Được sự nhất trí của BGH, BCH Công đoàn, sáng ngày 31/5/2019, Ban Nữ công Công đoàn Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn trường nhân ngày 1/6.

 

Tham dự buổi gặp mặt, có Thầy Phạm Văn Lợi – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn; Cô Phạm Thị Yến – Phó hiệu trưởng; Thầy Vũ Mạnh Hùng – Phó bí thư Đảng ủy Nhà trường; Cô Vũ Thị Hồng – Phó chủ tịch Công đoàn; Cô Đặng Thị Tú – Trưởng ban nữ công.



 


Các hoạt động vui chơi đã thu hút các bạn nhỏ tham gia tích cực

Chương trình vui nhộn với các tiết mục vui chơi có thưởng đã thu hút các cháu thiếu niên và nhi đồng tham gia tích cực, tạo bầu không khí đúng ý nghĩa Tết thiếu nhi. Cũng trong buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi năm nay, Nhà trường đã trao hơn 80 suất phần thưởng cho các con đạt thành tích cao trong học tập.

 




Thầy Phạm Văn Lợi – Phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn; Cô Phạm Thị Yến – Phó hiệu trưởng; Thầy Vũ Mạnh Hùng – Phó bí thư Đảng ủy Nhà trường trao phân thưởng cho các con đạt tích cao trong học tập

Chương trình vui Tết thiếu nhi được Nhà trường tổ chức hằng năm với nhiều hình thức khác nhau, nhằm thể hiện sự quan tâm, khích lệ, động viên các con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Nhà trường./.


Số lượt xem bài viết: 682, Ngày cập nhật cuối cùng: 11/06/2019