Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính năm 2017

Sáng ngày 05/10/2017, tại Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, đã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính cho 87 học viên đến từ 21 đơn vị trực thuộc cơ quan Bộ Công Thương.

 

Tham dự lễ bế giảng, có ông Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương; TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương cùng đông đủ các học viên.

TS.Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương báo cáo tổng kết lớp học

Qua 02 tháng học tập tại Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, căn cứ vào 2 bài kiểm tra học phần và bài thu hoạch cuối khóa. Kết quả 87 học viên đều đạt và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 25 học viên xếp loại giỏi, 58 học viên xếp loại khá. Lớp học đã đạt mục tiêu và yêu cầu đặt ra, trang bị và cập nhật một cách hệ thống những kiến thức về các kỹ năng trong quản lý Nhà nước; các học viên được giao lưu, trao đổi, thảo luận những kỹ năng làm việc mới cũng như những vấn đề thực tiễn phát sinh trong quá trình tiến hành nghiệp vụ quản lý Nhà nước; đội ngũ giảng viên là những người có trình độ, có kinh nghiệm và nhiệt tình; nội dung đảm bảo chất lượng, truyền đạt dễ hiểu, dễ vận dụng; tài liệu, văn phòng cũng như bố trí phòng học, thiết bị trợ giảng phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của học viên được chuẩn bị đầy đủ.

Ông Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương phát biểu bế giảng khóa học

Phát biểu bế giảng khóa học, ông Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương đã đánh giá cao ý thức, tinh thần học tập của các học viên và công tác quản lý lớp học của Nhà trường cũng như sự nhiệt tình truyền tải kiến thức của các giảng viên. Ông Nguyễn Văn Thảo hi vọng sau khóa học, các học viên sẽ thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước trong nhiệm vụ được phân công.

Ông Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương

Và TS.Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương trao chứng chỉ cho học viên

Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính đã thành công tốt đẹp với kết quả học tập 87/87 đồng chí học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ khóa học./.
Số lượt xem bài viết: 784, Ngày cập nhật cuối cùng: 05/10/2017