Gặp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 22-12, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức gặp mặt cựu quân nhân, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2017).

 

Ban Giám hiệu và đại điện các Phòng, Khoa, Trung tâm gặp mặt các thế hệ cựu chiến binh nhân ngày 22-12

Đến dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đông đủ các thế hệ cựu chiến binh hiện đang công tác tại Trường.

TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt nhân ngày 22-12

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ cựu chiến binh đã không tiếc máu xương hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời, nhấn mạnh trong thời bình hiện nay, Quân đội nhân dân Việt Nam vẫn luôn phấn đấu, không ngừng giữ vững, nêu cao và phát huy mạnh mẽ truyền thống anh hùng cách mạng, giá trị đạo đức truyền thống của dân tộc Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu “Anh Bộ đội Cụ Hồ”. TS. Nguyễn Thiện Nam đánh giá cao sự đóng góp của các cựu chiến binh trong chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc trước đây và trong lĩnh vực công tác hiện nay. Đồng thời bày tỏ mong muốn, các đồng chí cựu chiến binh sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, luôn là tấm gương sáng về tinh thần đoàn kết và thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn được giao để tiếp tục góp phần thiết thực vào sự phát triển của ngành Công Thương nói chung và của Nhà trường nói riêng./.

Nguồn tin: VITIS
Số lượt xem bài viết: 698, Ngày cập nhật cuối cùng: 28/12/2017