Khai giảng lớp hội nhập kinh tế quốc tế tại Gia Lai

Việc ký kết FTA Liên minh kinh tế Á – Âu tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa vào thị trường này, đồng thời mở rộng thêm thị trường tiêu dùng hàng hóa rộng lớn. Đây chính là cơ hội cho hàng hóa Việt Nam cạnh tranh bình đẳng về giá và chất lượng cũng như chiếm lĩnh thị phần lớn hơn trên thị trường của mình.

 

Nhằm nâng cao kiến thức cho các bộ, công chức, viên chức và doanh nghiệp, sáng ngày 24 tháng 04 năm 2019, tại Gia Lai, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức khai giảng khóa tập huấn “Tiến trình tham gia các FTA và các liên minh thuế quan của Việt Nam trong thương mại quốc tế; Nâng cao hiệu quả chuyển giao công nghệ thông qua quá trình hội nhập kinh tế quốc tế” cho gần 100 học viên là cán bộ công chức, viên chức và một số các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

 

Học viên tham gia khóa tập huấn hội nhập kinh tế quốc tế tại Gia Lai

Khóa tập huấn giúp cho cán bộ, công chức, viên chức và doanh nghiệp nâng cao nhận thức, phát huy được lợi thế để phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh, sẵn sàng hội nhập kinh tế quốc tế.


Nguồn tin: Trung tâm Bồi dưỡng Chức danh và Hội nhập quốc tế
Số lượt xem bài viết: 626, Ngày cập nhật cuối cùng: 24/04/2019