Lễ bế giảng & trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng nghề chính quy khóa học 2015- 2018

Sáng ngày 30 tháng 10 năm 2018, trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng nghề chính quy khóa học 2015- 2018

 

Tham dự buổi lễ bế giảng có thầy Phạm Văn Lợi - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cô Lê Hải An - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các Phòng, ban, trung tâm của Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương cùng các thầy cô giáo, sinh viên cao đẳng nghề khóa học 2015- 2018.

 

Thầy Vũ Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Dậy nghề và Hỗ trợ doanh nghiệp
phát biểu trong lễ bế giảng

Thầy Vũ Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Dậy nghề và Hỗ trợ doanh nghiệp thay mặt Nhà trường điểm lại quá trình học tập cũng như kết quả rèn luyện của sinh viên cao đẳng nghề chính quy khóa học 2015 - 2018. Thầy Vũ Mạnh Hùng mong muốn các sinh viên đã được nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện luôn vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cô Lê Hải An và thầy Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các tân cử nhân

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, em Lê Thanh Khang - Sinh viên lớp Máy lạnh đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt cho các em kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo trong công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy, xứng đáng với truyền thồng của các thế hệ sinh viên Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương.

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các em. Dù ở đâu và làm việc gì, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên dưới mái trường Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương.

Số lượt xem bài viết: 760, Ngày cập nhật cuối cùng: 01/11/2018