Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa II - năm 2017

Chiều ngày ngày 17/10/2017, tại Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị đã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính cho 60 học viên đến từ 19 đơn vị thuộc Đảng uỷ Khối cơ quan Trung ương.

 

Đại biểu và học viên tham dự lễ bế giảng

Qua hơn 2 tháng học, được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương, Ban tổ chức lớp học đã xây dựng kế hoạch giảng dạy cũng như điều hành chương trình phù hợp với tình hình đặc thù của lớp. Đội ngũ  giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn đã. Với sự cố gắng của học viên, lớp đã hoàn thành khoá học với kết quả cao: 100% học viên hoàn thành bài tiểu luận tình huống, trong đó: 27 học viên đạt loại giỏi chiếm  45%,  33 học viên đạt loại khá chiếm 55%.  

ThS.Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương phát biểu bế giảng khóa học

Phát biểu bế giảng khóa học ThS.Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương chúc mừng những kết quả đã đạt được của lớp bồi dưỡng. ThS.Lê Hải An mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác.

ThS.Lê Hải An – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương trao chứng chỉ cho các học viên

TS.Đỗ Việt Hà – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị trao chứng chỉ cho học viên

Lãnh đạo hai đơn vị trao khen thưởng cho các học viên có những đóng góp tích cực trong quá trình học tập của lớp

Lớp bồi dưỡng Quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên chính đã thu được những kết quả nhất định, đảm bảo chương trình học tập, hoàn thành khóa học đúng kế hoạch. Duy trì hoạt động của lớp, tạo được sự gắn kết trong tập thể lớp từ đó xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp giữa học viên đối với giảng viên và Nhà trường, góp phần vào sự thành công chung trong công tác đào tạo, bồi dưỡng của hai đơn vị - Nhà trường và Trung tâm./.

Nguồn tin: VITIS
Số lượt xem bài viết: 820, Ngày cập nhật cuối cùng: 19/10/2017