BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ K8-CT4

Sáng ngày 30/12/2022 Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 78 học viên lớp K8-CT4.

 

Đến dự lễ bế giảng về phía Bộ Công Thương có bà Nguyễn Việt Hằng - Chuyên viên cao cấp Vụ tổ chức cán bộ, ông Nguyễn Xuân Tùng - Chuyên viên chính Vụ Tổ chức Cán bộ; về phía Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương có TS Nguyễn Thiện Nam- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. ThS. Lê Hải An - Phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trương Thị Minh -Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng Chính trị và Nghiệp vụ ngành Công Thương, các thầy cô giảng dạy và các thầy cô thuộc các Phòng, Khoa, Trung tâm của Nhà trường cùng toàn thể 78 học viên của lớp học.


 Toàn cảnh lễ bế giảng

Thay mặt ban tổ chức lớp học ThS Trương Thị Minh đã công bố quyết đinh công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng các học viên có kết quả cao trong học tập và rèn luyệ. Sau 1 năm học tập, trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các học viên đã nỗ lực hết mình để hoàn thành khóa học và 100% học viên đỗ tốt nghiệp.

 
ThS. Trương Thị Minh đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng


Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Thiện Nam, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên, TS. Nguyễn Thiện Nam,hi vọng sau khóa học, với những kiến thức đã được bổ sung, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt vào thực tiễn công việc để nâng cao chất lượng, hiệu quả thi nhiệm vụ, góp phần chung vào sự phát triển của Đảng và của đất nước.


TS. Nguyễn Thiện Nam phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh của lễ bế giảng:

TS. Nguyễn Thiện Nam và ThS Lê Hải An tặng bằng khen cho các học viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt


Đại diện lớp học tặng hoa tri ân Nhà trường


Số lượt xem bài viết: 224, Ngày cập nhật cuối cùng: 24/07/2023