Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Buổi gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuấn 2018 đầm ấm, vui tươi của cán bộ, viên chức, giảng viên và người lao động Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương

 

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán ấm áp, an toàn và tràn đầy niềm vui, sáng ngày 21 tháng 02 năm 2018 (ngày 6 tháng 01 năm Mậu Tuất). Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương (VITIS) đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự tham dự của toàn thể công chức, viên chức và giảng viên Nhà trường. 

Phát biểu khai xuân, TS.Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, BGH gửi lời những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể công chức, viên chức và giảng viên trong Trường, đồng thời biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm qua. TS. Nguyễn Thiện Nam hy vọng rằng với sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân và tập thể Nhà trường sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.


TS.Nguyễn Thiện Nam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc tết đầu xuân

 
TS. Phạm Văn Lợi - Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc Tết đầu xuân 

Buổi gặp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp mỗi độ xuân về. Đây là dịp để mọi người nâng chén rượu đào, gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp và tiếp thêm động lực để toàn thể công chức, viên chức, giảng viên Nhà trường bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao./.
Nguồn tin: Vitis
Số lượt xem bài viết: 750, Ngày cập nhật cuối cùng: 23/02/2018