Hội thảo lấy ý kiến chuyên gia cho đề tài khoa học cấp Bộ 2020

Sáng ngày 07 tháng 12 năm 2020, tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến chuyên gia cho đề tài “Nghiên cứu xây dựng và áp dụng thử nghiệm hệ thống đào tạo trực tuyến tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương”.

 

Tham dự hội thảo, có TS. Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các nhà khoa học, các chuyên gia: TS. Nguyễn Bá Nghiễn – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; TS. Nguyễn Long Giang – Viện Công nghệ thông tin, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; TS. Nguyễn Văn Thiện – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; PGS.TS. Nguyễn Hữu Quỳnh – Trường Đại học Thủy lợi Hà Nội; TS. Nguyễn Thị Minh Huyền – Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương.

 

Chuyên gia và thành viên các nhóm thực hiện đề tài tại Hội thảo

Hội thảo đã nhận được các ý kiến đóng góp phản biện chuyên môn tâm huyết và quý báu của các chuyên gia và các nhà khoa học ở cả hai góc độ lý luận và thực tiễn liên quan đến các nội dung của báo cáo tổng hợp đề tài.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp nhóm thực hiện đề tài tiếp thu chỉnh sửa, bổ sung, sắp xếp, để có thể thông qua hội đồng cấp cơ sở trong thời gian sắp tới.

Trước đó ngày 4 tháng 12 năm 2020, tại Nhà trường đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở nhiệm vụ cấp Bộ: Xây dựng và triển khai chương trình tập huấn và đào tạo cho cán bộ, doanh nghiệp và các bên có liên quan về cơ cấu lại ngành công nghiệp”.

Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở nhiệm vụ năm 2020

Hội đồng nghiệm thu nhất trí với các nhận xét, đánh giá, phản biện của các thành viên Hội đồng; đồng thời, đánh giá cao kết quả nghiên cứu của Đề tài khoa học, những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của nhóm nghiên cứu, thực hiện Đề tài. Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề nghị nhóm nghiên cứu tiếp thu đầy đủ các ý kiến phản biện, góp ý, nhận xét của các thành viên Hội đồng để tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện, sớm thông qua Hội đồng cấp Bộ./.


Số lượt xem bài viết: 393, Ngày cập nhật cuối cùng: 15/12/2020