Gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 12/01/2023, Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí nhà trường nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tới dự buổi gặp mặt có các cán bộ nguyên là lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo, người lao động đã nghỉ hưu qua các thời kỳ cùng các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Trường.

 

Tại buổi gặp mặt, TS.Nguyễn Thiện Nam– Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng được đón các thầy, cô nguyên là cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường đã nghỉ hưu về dự buổi gặp mặt cuối năm, TS. Nguyễn Thiện Nam trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ,hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Xuân Quý Mão 2023 sắp đến.


Ts. Nguyễn Thiện Nam phát biểu tại Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Thiện Nam đã báo cáo khái quát về các mặt hoạt động của Trường trong năm vừa qua và bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm và có những ý kiến đóng góp, để Nhà trường thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Bộ Công Thương đã tin tưởng giao phó, xứng đáng với niềm tin yêu, đùm bọc của các thế hệ đi trước.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, tình cảm, tạo tiền đề và động lực cho cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tiếp tục thực hiện tốt nhiệm đào tạo, bồi dưỡng trong giai đoạn mới.






Cán bộ hưu trí chụp ảnh luu niệm 

Số lượt xem bài viết: 237, Ngày cập nhật cuối cùng: 10/02/2023